🔰 GBplus NEWs| KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH GBcare KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ CHĂM SÓC SỨC KHỎE NHÂN VIÊN

KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH GBcare KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ CHĂM SÓC SỨC KHỎE NHÂN VIÊN

☘ Tại GBplus, chúng tôi tin rằng sức khỏe nhân viên sẽ tỷ lệ thuận với năng suất lao động và chất lượng cuộc sống 🏋. Việc đảm bảo cho nhân viên có đủ tiêu chuẩn sức khỏe để làm việc là một trong những tiêu chí quan trọng của GBplus. Tháng 08/2022, chương trình Khám sức khỏe định kỳ hằng năm dành cho tập thể CBNV công ty GBplus sẽ được triển khai tổ chức tại Phòng khám đa khoa cao cấp Jio Health 💚

Được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sỹ năng lực và giàu kinh nghiệm, phòng khám đa khoa cao cấp Jio Health tiếp tục  được Gbplus chọn làm đơn vị khám và tư vấn sức khỏe cho nhân viên. Với kinh nghiệm chuyên môn cùng sự tư vấn sức khỏe nhiệt thành của Jio Health, GBplus tin rằng phòng khám sẽ mang lại tối ưu quyền lợi cho tập thể nhân viên 👍.

Ngoài ra trong thời gian tới, GBcare sẽ phối hợp cùng Jio Health tổ chức Hội thảo về đề tài “Chăm Sóc Sức Khoẻ” nhằm trang bị kiến thức và giải pháp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân viên GBplus.

Đây là một hoạt động thường niên quan trọng nhằm chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần cho CBNV, tạo điều kiện cho CBNV được làm việc tốt nhất, được an tâm phát triển nghề nghiệp và cũng là dịp để CBNV tầm soát được tình hình sức khỏe của bản thân mình.

Các GBplusers hãy theo dõi thông tin và tham dự lịch khám để chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân nhé!  🗓 🗓 🗓

#GBplus #GreenBuildingplus #AlwaysForward

#WeAreGreenBuilding #LiveGreenLiveStrong

#ChamSocSucKhoeNhanVien #KhamSucKhoeDinhKy #JioHealth

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *